Tại sao lại là PHP Framework? Unknown Tuesday, December 9, 2014 No Comment

Các bạn đã biết PHP là gì chưa? Và điều chắc nữa là  PHP rất phổ biến, nhưng sẽ còn thú vị và phong phú hơn nếu bạn hiểu rõ về PHP framework.
Các bạn đã biết PHP là gì? Vậy các bạn đã biết PHP Framework là gì? Ứng dụng của PHP Frame là gì hay chưa?
Hôm nay HTVSITE sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết về PHP Framework.
 Như các bạn đã biết PHP là 1 ngôn ngữ script rất phổ biến hiện nay bởi những lý do: linh hoạt, dễ sử dụng, dễ học,vv... nhưng đôi khi việc viết mã PHP, hay bất cứ ngôn ngữ nào khác khiến ta khó chịu vì sự đơn điệu, khô khan và rắc rối. Khi đó PHP framework là một “nữ thần” cho sự mềm dẻo và đầy cảm hứng sẽ xuất hiện.
Bạn cần biết rằng PHP frameworks sẽ làm cho những ứng dụng trên web viết bằng ngôn ngữ PHP trở nên mềm dẻo hơn, bằng việc cung cấp cấu trúc cơ bản để xây dựng những ứng dụng đó. Điều này cho phép bạn dành nhiều thời gian để tạo ra các ứng dụng web, hơn là phí thời gian để viết các đoạn mã lặp lại trong 1 project đồng thời nó cũng làm tăng sự ổn định cho các ứng dụng đó.
Cách thức làm việc của PHP framework là dựa vào mô hình kiến trúc Model View Controller (MVC). Đây là mô hình cho phép tách biệt mã nghiệp vụ và giao diện thành các phần riêng biệt điều nầy đồng nghĩa với việc ta có thể tách chúng thành các phần riêng lẻ để chỉnh sửa. Có thể tưởng tượng MVC có chức năng như một router. Điều khiển và phân luồng về nghiệp vụ và các thành phần xử lý.
Nói chung, MVC cho phép xử lý từng thành phần riêng lẻ, khi xử lý thành phần này thì các thành phần khác hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Điều này sẽ giúp bạn lập trình PHP ít phức tạp hơn.
Còn nhiều điều thú vị về PHP framework mà HTVSITE tin rằng bạn hay bất kỳ người nào đam mê về lập trình cũng muốn khám phá. Chúng tôi sẽ chia sẻ về PHP framework kỹ hơn trong các khóa học của mình các bạn có thể tìm hiểu thêm tại http://hocthietkeweb.org

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog