Lý do vì sao ta lại nên dùng PHP Framework để lập trình? Unknown Wednesday, December 10, 2014 No Comment

          PHP Framework hỗ trợ cho lập trình viên cực kỳ tốt và các doanh nghiệp đều yêu cầu là phải sở hữu một Framework nào đó, và đó là nguyên nhân tại sao mà các lập trình viên đã lựa chọn PHP Framework.
Nguyên nhân dễ thấy nhất để cho các lập trình viên sử dụng PHP framework là khả năng tăng tốc trong quá trình phát triển ứng dụng web. Một framework sẽ cung cấp sẵn các module cần thiết để xây dựng một project, chính vì vậy mà các lập trình viên có thể tận dụng tối đa để phát triến các ứng dụng thực tế.
Sự đơn giản, dễ học và dễ sử dụng tạo lên lợi thế cho PHP, đó là lý do tại sao nhiều người thích sử dụng PHP. Tính ổn định cũng là một lý do quan trọng mà các lập trình viên đang lựa chọn Framework cho các website của mình.

Bạn nên lưu ý trước khi sử dụng một framework nào đó và tự đặt ra cho mình với các câu hỏi: 
          +Nó có giúp ứng dụng của bạn hoạt động tốt hơn không?
          + Có tăng tính ổn định của ứng dụng không? 
          +Nó có tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn không? 
        Hãy tự mình trả lời để xem mình có cần sử dụng framework không và nên sử dụng framework nào cho phù hợp vì hầu hết các PHP framework đều hỗ trợ nhiều thành phần mở rộng, thậm chỉ bạn có thể tự tạo một framework cho mình.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog