Những kỹ năng cần thiết để lập trình Website(phần 1) Unknown Wednesday, January 21, 2015 No Comment

Các kỹ năng cần có để thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện ,gần gũi. Để xây dựng website cần phải có những gì?

Mặc dù bạn chỉ là vừa mới bắt đầu như là một nhà lập trình website giá rẻ hoặc các nhà phát triển Website giá rẻ hay đang tìm kiếm để trở thành một nhà thiết kế web chuyên nghiệp, có các kỹ năng bạn cần phải biết để thành công. Danh sách các kỹ năng kỹ thuật là một danh sách các kỹ năng bạn cần phải là một nhà thiết kế web tốt. Chúng được liệt kê trong tầm quan trọng để nhận được một công việc như một nhà thiết kế Web, mặc dù một số có thể là nhu cầu cao hơn những người khác.

Danh sách này bao gồm thông tin về kỹ năng, tìm hiểu thêm về nguồn lực, đào tạo, và cho dù đó là hữu ích cho một nhà thiết kế Web hay một nhà phát triển Web.

1. HTML

HTML là điều cực kỳ cần thiết của một nhà phát triển Web có thể học hỏi. Có thể nếu bạn có kế hoạch sử dụng WYSIWYG biên tập viên cho sự nghiệp của bạn, biết HTML sẽ đưa cho bạn một sự hiểu biết là làm thế nào trang web hoạt động để thiết kế của bạn sẽ có hiệu quả hơn.

HTML là bắt buộc để thiết kế Web và các nhà phát triển web. Ngay cả các nhà thiết kế Web, những người không có kế hoạch để làm nhiều công việc bên ngoài của một trình soạn thảo WYSIWYG nên tìm hiểu HTML để họ biết các cơ sở của các trang web của họ.

2. CSS

Ngay sau HTML, CSS chính là cái phải biết của nhà thiết kế web. Đó là những quyền hạn của thiết kế và xác định làm thế nào một trang sẽ xem xét.

CSS là bắt buộc để lập trình web. Ví dụ như bạn không biết CSS, bạn sẽ không thể thiết kế cắt các trang web. CSS là hữu ích cho các nhà phát triển web, nhưng không phải là quan trọng. Các nhà phát triển web người biết CSS sẽ có thể làm cho các ứng dụng của họ tương tác hiệu quả hơn với thiết kế.

3. Thiết Kế Sense
Có một cảm giác tốt đẹp của thiết kế là quan trọng cho các nhà thiết kế Web. Có rất nhiều hơn chỉ đơn giản là biết màu sắc mà bạn thích. Bạn cần phải nhận thức của các yếu tố của thiết kế cũng như các nguyên tắc thiết kế cơ bản.

Thiết kế web phải biết thiết kế. Các nhà phát triển web không cần kỹ năng này, trừ khi họ đang làm việc như freelancer.

4. JavaScript và Ajax

JavaScript là yếu tố tương tác đầu tiên của một trang web và các nhà phát triển Web có thể thoải mái trong JavaScript trước khi học bất kỳ ngôn ngữ khác. Một khi bạn hiểu như thế nào JavaScript kết nối với trang web của bạn, sau đó bạn có thể sử dụng nó để mở rộng các ứng dụng và tạo ra các trang web Ajax.

Thiết kế web không cần phải tìm hiểu JavaScript. Nhà phát triển web nên tìm hiểu.

5. PHP, ASP, Java, Perl, hoặc C + +


Thiết kế web cần phải biết một ngôn ngữ lập trình. Các nhà phát triển Web phải học ít nhất một và càng biết nhiều ngôn ngữ càng tốt.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog