Những kỹ năng cần thiết để lập trình Website(phần 2) Unknown Friday, January 23, 2015 No Comment

Những kỹ năng cần có để lập trình website chuyên nghiệp, thân thiện . Để xây dựng website cần phải hiểu biết những gì?

6. Cơ sở dữ liệu MySQL

Học làm thế nào để xây dựng và duy trì một cơ sở dữ liệu là điều cần thiết cho hầu hết các ứng dụng Web. MySQL là cơ sở dữ liệu phổ biến nhất trên Web, nhưng học Access hoặc SQL hoặc cơ sở dữ liệu khác sẽ rất hữu ích.

Thiết kế web không cần phải tìm hiểu cơ sở dữ liệu. Các nhà phát triển web sẽ tìm biết một số chính quyền cơ sở dữ liệu hữu ích.

7. Flash

Flash mang lại hình ảnh động và đồ họa vector đến các trang Web. Nó có thể được sử dụng bởi các nhà thiết kế Web và các nhà phát triển Web tạo ra các trang web thú vị.

Thiết kế web có thể tìm hiểu Flash để vòng ra thiết kế của họ và kiến thức đồ họa. Các nhà phát triển web có thể tìm hiểu Flash (ActionScript) để làm tròn kiến thức lập trình của họ.

8. SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO, rất hữu ích cho các trang web xây dựng bất cứ ai. SEO bị ảnh hưởng bởi cách mã HTML được viết, chất lượng hình ảnh và nội dung cũng như nhiều thứ khác.

Cả thiết kế Web và các nhà phát triển Web sẽ có một sơ yếu lý lịch mong muốn nhiều hơn nếu họ biết SEO.

9. Quản lý máy chủ Web

Biết ít nhất một chút về các máy chủ Web trang web của bạn đang chạy có thể giúp bạn giải quyết vấn đề và làm cho các trang web của bạn chạy tốt hơn. Hầu hết các nhà thiết kế web cảm thấy họ có thể bỏ qua các máy chủ, nhưng nếu bạn biết làm thế nào máy chủ đáp ứng với những thứ sau đó bạn có thể xây dựng một trang web tốt hơn.

Thiết kế web không cần phải biết làm thế nào để quản trị một máy chủ, nhưng có thể được hưởng lợi từ hiểu biết những điều đơn giản như truy cập shell. Các nhà phát triển web nên tìm hiểu thêm về máy chủ để họ có thể khắc phục sự cố các kịch bản và chương trình của họ.

10. Quản lý dự án

Quản lý dự án là một kỹ năng công việc quan trọng đối với gần như bất cứ ai. Biết làm thế nào để quản lý một dự án, bạn có thể giúp giữ cho nó đi đúng hướng và sẽ yêu mến bạn quản lý tất cả các bạn làm việc với.

Cả nhà thiết kế Web và các nhà phát triển web sẽ được hưởng lợi từ việc hiểu biết quản lý dự án.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog