Để lựa chọn được một PHP Framework phù hợp thì cần lưu ý gì? Unknown Thursday, December 11, 2014 No Comment

Việc có cho mình một vài PHP framework thì nó sẽ mang lại cho ta lợi thế vô cùng đặc biệt, vậy để có cho mình được framework với mình thì nên lựa chọn thế nào cho nó phù hợp với khả năng và phong cách của mình?
Khái niệm về PHP Framework giờ không còn xa lạ với lập trình viên nữa, vậy khi bạn muốn lựa chọn một loại PHP framework phù hợp với ứng dụng web của mình bạn nên để ý đến độ phổ biến của nó. Một PHP framework càng phổ biến có nghĩa là nó được nhiều người sử dụng và phát triển. Hiện nay có rất nhiều loại PHP framework cho bạn lựa chọn và bạn cũng có thể tự tạo một PHP framework cho riêng mình, tuy nhiên điều này chỉ dành cho những người có hiểu biết vững vàng về framework hay những chuyên gia về PHP.
hoc-lap-trinh-php-o-dau-tot-nhat-42
Dễ sử dụng, hiệu quả, phổ biến, có các tính năng mạnh mẽ, phát triển ứng dụng nhanh là một trong những yếu tố để chọn một PHP framework phù hợp với mình.
Để có thể lựa chọn một PHP framework phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ và dùng thử để có lựa chọn đúng đắn. Và tốt hơn bạn nên học hỏi ở những người có kinh nghiệm để tìm được một loại PHP framework có tính năng phù hợp với nhu cầu của mình.

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog