Lúc nào thì chúng ta nên dùng PHP Framework nhỉ? Unknown Wednesday, December 10, 2014 No Comment

Thuần thục PHP framework thì nó sẽ có một ưu điểm cực kì lớn và khủng khiếp, vậy nên có câu hỏi được đặt ra là : "Khi nào thì chúng ta sử dụng PHP framework?"
Lúc nào thì nên sử dụng PHP Framework, câu hỏi này không có câu trả lời trực tiếp. Với những bạn mới bắt đầu cũng nên sử dụng framework bất cứ khi nào có thể vì nó cung cấp những tính năng đơn giản và ổn định. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ bớt những mã thiếu tính khoa học và tăng quá trình phát triển ứng dụng web.
Một điều không thể phủ nhận là PHP framework giúp tiết kiệm thời gian và giúp việc viết code chặt chẽ hơn. Framework có thể xem như một công cụ giúp các lập trình viên yếu biết cách viết mã code một cách ngắn gọn và có khoa học.
hoc-lap-trinh-php-o-dau-tot-nhat
Khi làm việc với một project có lượng mã phải viết quá lớn bạn nên quan tâm đến PHP framework nó sẽ giúp công việc của bạn nhẹ nhàng hơn. Hay khi thời gian gấp rút PHP framework cũng rất có ích cho bạn. Lúc này sử dụng PHp framework là một lợi thế lớn do nó giúp tăng tốc quá trình viết mã.

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog