Nên bắt đầu học thiết kế web từ đâu Unknown Sunday, January 25, 2015 No Comment

Để chuẩn bị cho việc học thiết kế web, chúng tôi sẽ nói qua cho bạn nhu cầu sử dụng website hiện nay.


Hiện nay, các hoạt động kinh doanh đang tranh chấp rất khắc nghiệt đòi hỏi các cá nhân, doanh nghiệp phải có trang web riêng để quảng bá thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng. Hoạt động lập trình web tại Việt Nam và trên thế giới đang ngày càng sôi động.

Để có thể học và hiểu các đoạn code đơn giản thì ai cũng có thể làm được nhưng để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để học tập và nghiên cứu. Nhưng hãy cố lên, đó là sở thích của các bạn mà, không gì là không thể.

Website là gì?

Về mặt hình thức website được thể hiện bằng các thẻ HTML và định dạng CSS. Về mặt nội dung nó là các hình ảnh, các khung, các nút,… Tóm lại, website bao gồm các trang bài viết, những gì bạn đang truy cập hàng ngày.

Có 2 loại trang web: trang web tĩnh và trang web động:

Trang web động có kết nối tới cơ sở dữ liệu, nội dung và cài đặt sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu và được cập nhật thường xuyên.

Trang web tĩnh là các trang web được thiết kế cố định, không có cơ sở dữ liệu bên trong, không thể thay đổi nội dung để hiển thị trên trang web một cách thường xuyên.

Lập trình web

Lập trình web là công việc liên quan đển các dòng lệnh. Lập trình viên làm việc với các dòng code này ddeer thực hiện những công viêc mà họ mong muốn. Hiện nay lập trình

PHP đang được lựa chọn nhiều để thiết kế web.

Để làm tốt lập trình web thì các bạn cần hiểu sâu về HTML và CSS. Bạn muốn có một trang web hoàn hảo thì bạn cần biết thêm về photoshop nữa.

Công cụ lập trình

Để lập trình web với PHP các bạn chỉ cần một trình soạn thảo văn bản là đủ nhưng hãy lựa chọn cho mình những công cụ hỗ trợ để được những dòng code hoàn hảo nhất.

Để lập trình web nên bắt đầu từ đâu?

Hiện tại nguồn tài liệu về PHP rất nhiều các bạn có thể tham khảo tại:

·        Học lập trình web với w3schools

·        Học lập trình web với PHP

·        Học lập trình web với codecademy

Nền tảng của lập trình web vẫn là HTML và CSS, bạn hãy học 2 thứ trên trước khi chuyển qua PHP hoặc ASP.NET, hãy tin là một ngày không xa bạn sẽ nắm rõ được chúng, ngày trước Sáu cũng không biết chữ nào nhưng tự mày mò đọc code bây giờ cũng hiều được đôi chút.

Nền tảng của lập trình web dù sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào vẫn là HTML và CSS. Hãy tin rằng một ngày nào đó bạn cũng sẽ là coder giỏi nếu bạn tham gia khóa học tại HTVSITE vì HTVSITE luôn hỗ trợ các bạn thực tập bằng các dự án thực tế, chỉ tận tay người học viên ngay tại lớp học.

Tóm lại

Để tự bắt đầu đối với người mới bắt đầu không phải là khó, nhưng nếu bạn muốn trở thành người lập trình web chuyên nghiệp bạn nên tham gia một khóa học bài bản. Hãy tin rằng sau 22 buổi học cùng các buổi tham gia thực tập của các dự án thực tế tại HTVSITE bạn sẽ nắm được tất cả mọi thứ. Chúc các bạn thành công.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Pages

Powered by Blogger.

Người đóng góp cho blog